Blwyddyn 1 (Blwyddyn Sylfaen)
Yn y flwyddyn sylfaen byddwch chi'n dysgu arddulliau a dulliau, dangos eich ymwybyddiaeth o faterion cyfoes ac atgyfnerthu eich gallu i weithio gyda meintiau a deunyddiau. Bydd modiwlau eraill yn cyflwyno braslunio a lluniadu, ymwybyddiaeth o'r amgylchedd adeiledig a naturiol a gwaith grŵp ar brosiectau sy'n ymwneud â'r amgylchedd adeiledig. Bydd disgwyl i chi fynychu darlithoedd ar ddau ddiwrnod yr wythnos ac yna gwneud eich darllen ac ysgrifennu aseiniadau ar ddiwrnodau eraill. Bydd gan y bob un o'r ddau semester hyd at 14 wythnos o addysgu.
Modiwlau
- Cyfathrebu Graffigol
- Rhifau yn yr Amgylchedd Adeiledig
- Cynaliadwyedd yn yr Amgylchedd Adeiledig
- Prosiect Amgylchedd Adeiledig
- Y Sgiliau Sydd eu Hangen Arnoch
- Astudiaethau Cyd-destunol
Blwyddyn 2 (Lefel 4)
Mae blwyddyn gyntaf y rhaglen BSc (Anrh) Rheolaeth Adeiladu’n cynnwys chwe modiwl craidd sydd yn cyfuno i gyflwyno’r prosesau a’r technolegau sydd yn bodoli yn y diwydiant adeiladu cyfoes. Ystyrir pynciau o’r egwyddorion cyntaf fel bod myfyrwyr yn gallu dod i werthfawrogi materion sylfaenol yn nyluniad, rheolaeth, defnydd a datcomisynu prosiectau adeiladu.
MODYLAU
- Technoleg Dylunio 1
- Rheolaeth Adeiladu 1
- Technoleg Adeiladu 1
- Adeiladu Cynaliadwy
- Ymarfer Syrfeo Meintiau 1
- Gwyddoniaeth a Deunyddiau
BLWYDDYN 3 (LEFEL 5)
Mae ail flwyddyn y rhaglen yn ychwanegu at gynnwys y cyntaf wrth gyflwyno modylau sydd yn archwilio ystyriaethau pwysig yn natblygiad prosiect adeiladu. Mae Rheoliadau Cynllunio ac Adeiladu yn archwilio dau brif ‘caniatâd’ angenrheidiol pan a gynigir datblygiad, ac mae Technolegau Digidol yn Syrfeo yn ystyried defnydd offer digidol i fesur topograffeg.
MODYLAU
- Rheoliadau Cynllunio ac Adeiladu
- Rheoli Safle Adeiladu (Yn Cynnwys Dysgu yn y Gweithle)
- Technoleg Adeiladu 2
- Technolegau Digidol Syrfeo
- Ymarfer Caffaeliad a Chytundeb
BLWYDDYN 4 (LEFEL 6)
Ym mlwyddyn olaf y rhaglen, mae’n rhaid datblygu prosiect grŵp yn Astudiaethau Rhyngbroffesiynol ac yn rhoi cyfle i archwilio diddordeb ymchwil penodol yn y Prosiect Ymchwil Unigol. Mae’r 17 modiwl yn cyfuno i annog hyder a brwdfrydedd yn natblygiad eu harbenigedd.
MODYLAU
- Astudiaethau Rhyngbroffesiynol
- Rheolaeth Adeiladu 3: Ymarfer Diwydiannol
- Technoleg Adeiladu 3
- Rheolaeth Fasnachol
- Technolegau Rheolaeth Prosiect a BIM
- Prosiect Ymchwil Unigol
Mae'r wybodaeth a restrir yn yr adran hon yn drosolwg o gynnwys academaidd y rhaglen a fydd ar ffurf modiwlau craidd neu fodiwlau dewisol. Mae modiwlau'n cael eu pennu'n rhai craidd neu rai dewisol yn unol ag anghenion corff proffesiynol ac adolygiad fframwaith academaidd mewnol, ac felly maent yn gallu newid.
BSc (Anrh) Rheoli Adeiladu pedair blynedd gan gynnwys blwyddyn sylfaen
Cod UCAS: 18R7
I gofrestru ar y rhaglen BSc (Anrh) Rheolaeth Adeiladu, disgwylir fel arfer bod gan ymgeiswyr o leiaf un o’r canlynol:
- 48 pwynt tariff UCAC (120 cyn 2017) i ddechrau[‘r Blwyddyn Sylfaen ar Lefel 3 (hy cyfamser o 4 blynedd llawn amser) ; neu
- 112 pwynt tariff UCAC (280 cyn 2017) i ddechrau Blwyddyn 1 at Lefel 4; neu
- Tystysgrif neu Ddiploma BTEC i ddechrau Blwyddyn 1 ar Lefel 4; neu
- Aelodaeth corff proffesiynol sydd yn berthnasol i adeiladu ar lefel a dyfarnir yn briodol gan dîm y rhaglen, i ddechrau Blwyddyn 1 ar Lefel 4.
Mae croeso i geisiadau gan ymgeiswyr nad ydynt yn ateb y gofynion mynediad safonol uchod a bydd disgwyl iddynt dangos mewn cyfweliad bod ganddynt botensial i lwyddo ar y rhaglen.
Mae croeso hefyd i ymgeiswyr sydd yn gweithio yn y diwydiant adeiladu ac sydd â digon o brofiad priodol, ond fe ystyrir asesiad diagnostig cyn derbyniad i fesur gallu academaidd, yn enwedig mewn mathemateg a Saesneg neu’r Gymraeg.
Dylai ymgeiswyr rhan-amser wneud cais drwy ddefnyddio'r ffurflen hon
Myfyrwyr Rhyngwladol
Os ydych chi'n fyfyriwr rhyngwladol ewch i dudalen y gwledydd a dewisiwch eich gwlad i weld y gofynion mynediad academaidd a Saesneg perthnasol.
Mae strategaethau asesu yn tueddu i fod yn seiliedig ar y modiwl, ond gyda themâu integredig lle bynnag y bo'n ymarferol. Trefnir modiwlau sy'n cael eu haddysgu ar y cyd fel bod myfyrwyr yn cael eu hasesu yng nghyd-destun eu rhaglen astudio personol.
Darparir modylau addysgu a dysgu amrywiol, yn cynnwys darlithoedd traddodiadol, gweithgareddau ymarferol, tiwtorialau a thrafodaethau grŵp. Y brif flaenoriaeth yw sicrhau bod myfyrwyr yn teimlo’n gyfforddus yn yr amgylchedd academaidd a theimlo'n gymwys i gyfrannu at drafodaethau am bynciau mewn unrhyw ddosbarth, tiwtorial a gweithgareddau dysgu eraill sydd yn rhan o’i hastudiaethau - mae dysgu ac addysgu’n broses dwyffordd ble mae barn y myfyriwr yn hanfodol bwysig.
Mae canolbwynt arwyddocaol ar gynllunio, a bydd yr asesiadau sydd yn berthnasol i ddatblygu a chynhyrchu adeiladau’n cael eu cefnogi gan ddarlithoedd penodol a’u gwerthuso gyda dulliau amrywiol gyda’r bwriad o fwyhau hyder mewn sgiliau cyflwyno, yn weledol a geiriol.
Defnyddir ystod o ddulliau asesu i efelychu’r sgiliau ysgrifenedig, ymarferol, gweledol a llafar a ddisgwylid gan reolwyr adeiladu; mae adroddiadau ysgrifenedig, defnyddio ymarferol o offer technegol, cyflwyniadau gweledol, dadansoddiadau labordy, profion dosbarth, gwaith cwrs a chyflwyniadau llafar i gyd yn ffyrdd pwysig gall myfyrwyr eu defnyddio i ddangos eu dealltwriaeth.
Dewiswyd yr asesiadau pob modiwl i weddu natur cynnwys technegol pob pwnc, a chynnig ystod o gyfleoedd i fyfyrwyr dangos eu diddordeb, brwdfrydedd a dehongliad o gynnwys yn ystod eu hastudiaethau.
O ran anghenion asesu penodol, mae Gwasanaethau Cynhwysiad y Brifysgol yn gallu darparu arweiniad a chymorth priodol os oes angen addasiadau rhesymol ar fyfyrwyr o brosesau asesu oherwydd anabledd, cyflwr meddygol, neu anhawster dysgu penodol.
Dysgu ac addysgu
Mae Prifysgol Glyndŵr Wrecsam wedi ymrwymo i roi cymorth i'n myfyrwyr i'w galluogi i gyflawni eu potensial academaidd i'r eithaf.
Rydym yn cynnig gweithdai a sesiynau cymorth mewn meysydd megis ysgrifennu academaidd, gwneud nodiadau effeithiol a pharatoi ar gyfer aseiniadau. Gall myfyrwyr drefnu apwyntiadau gyda thiwtoriaid sgiliau academaidd sy'n ymroddedig i helpu myfyrwyr i delio ag agweddau ymarferol gwaith prifysgol. Mae gan ein hadran cymorth i fyrywyr fwy o wybodaeth ar y cymorth sydd ar gael.
Mae'n gwasanaeth Gyrfaoedd a Chyflogadwyedd yno i'ch helpu i wneud penderfyniadau a chynllunio'r camau nesaf tuag at ddyfodol disglair. O gael hyd i waith neu astudiaethau pellach i sylweddoli'ch diddordebau, sgiliau a'ch dyheadau, gallant roi'r wybodaeth, y cynogor a'r arweiniad arbenigol sydd eu hangen arnoch.
Mae cyfleoedd i reolwyr adeiladu yn bodoli mewn sawl cyd-destun yn y diwydiant adeiladu, o ddatblygiadau newydd i brosiectau treftadaeth ac ail-adfer o bob faint a math - felly gall dilyn gyrfa fel rheolwr adeiladu arwain i lawer o brofiadau gwerth chweil - nid yw brosiectau adeiladu’r un peth, ac mae’n debyg bydd rheolwyr yn treulio gymaint o amser ar y safle ag rydyn nhw wrth eu desgiau. Mae’r amgylchiadau hyn yn golygu bod gyrfa reolaeth adeiladu’n gallu bod yn heriol, gwerth chweil ond byth yn ddiflas.
Felly bydd y cymhwyster BSc (Anrh) Rheoli Adeiladu'n darparu sail gadarn o ran agweddau proffesiynol a thechnegol rheoli prosiectau adeiladu. Bydd myfyrwyr graddedig yn parhau i sefydlu eu hunan fel rheolwyr adeiladu, rheolwyr adeiladu cynorthwyol, yn bennaf oherwydd y profiad a dealltwriaeth a geir wrth ddilyn y rhaglen BSc (Anrh) Rheoli Adeiladu ym Mhrifysgol Glyndŵr.
Nid oes rhaid ichi dalu'ch ffioedd hyfforddi ymlaen llaw.
Ar gyfer 2020/21, bydd ffioedd hyfforddi Prifysgol Glyndŵr Wrecsam yn £9,000 y flwyddyn ar gyfer cwrs gradd israddedig llawn amser.
Bydd y ffioedd rydych chi'n eu talu a'r cymorth ar gael yn dibynnu ar nifer o ffactorau gwahanol. Ceir gwybodaeth gyflawn ar ein tudalennau ffioedd a chyllid.
Byddwch hefyd yn cael hyd i wybodaeth am yr hyn y mae'ch ffioedd yn talu amdano yn adran Cwestiynau Cyffredin y tudalennau hyn.
Gallwch chi weld manyleb lawn y rhaglen yma.
Os ydych yn edrych am le i aros tra i chi astudio beth am edrych ar ein hadran llety am fwy o wybodaeth, gan gynnwys prisiau.
Gall y rhai sy'n astudio ar ein campws Plas Coch aros ym Mhentref Wrecsam, tra gall fyfyrwyr ein campws Llaneurgain aros yn Neuadd Corbishley, ein neuadd breswyl ar y campws.